Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


89 CÔNG DÂN HOÀN THÀNH CÁCH LY TẬP TRUNG

89 CÔNG DÂN HOÀN THÀNH CÁCH LY TẬP TRUNG
Trong 2 ngày 22 và 23/11, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh  phối hợp với Bộ CHQS tỉnh, Trung Đoàn 814 đã tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung cho 89 công dân Việt Nam (trong đó có 37 nữ, 52 nam, 4 trẻ em) nhập cảnh từ Cộng Hoà Liên Bang Đức về cách ly tập trung tại Trung đoàn 814.
Quá trình cách ly 7 ngày, các công dân đã thực hiện đúng theo quy định của Bộ Y tế, 89 công dân được xét nghiệm hai lần và có kết quả âm tính với SARS-CoV- 2. Tại thời điểm kết thúc cách ly, tất cả các công dân đều khỏe mạnh, không có triệu chứng nghi ngờ mắc Covid-19: không ho, không sốt, không khó thở…
Phát biểu tại buổi bàn giao, Thượng tá Nguyễn Viết Tuấn, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 814, Bộ CHQS tỉnh cho biết từ khi có dịch bệnh đến nay đơn vị đã tiếp nhận 23 đợt cách ly tập trung với tổng số trên 2.000 công dân trở về từ nhiều nước. Trong các đợt cách ly Trung đoàn 814 đã phối hợp với Sở Y tế, CDC tổ chức tiếp đón, bố trí nơi ăn, ở, sinh hoạt và chăm sóc y tế cho người được cách ly theo đúng quy định. Đồng chí  đề nghị các công dân đã hoàn thành cách ly khi trở về địa phương cần tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly cho các công dân

                                                          Thùy Dung (CDC Hòa Bình)
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây