Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


CDC TỔ CHỨC TẬP HUẤN PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

CDC TỔ CHỨC TẬP HUẤN PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19
CDC TỔ CHỨC TẬP HUẤN PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19
Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, để đảm bảo đáp ứng nhu cầu về nhân lực phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh khi có số ca nhiễm lớn xảy ra, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình tổ chức 4 lớp tập huấn Phòng chống dịch Covid-19 cho cán bộ thuộc Trung tâm vào 2 ngày 26/5 và 02/6.

Đồng chí Kiều Đình Vì – Giám đốc CDC phát biểu khai mạc lớp tập huấn
Nội dung lớp tập huấn bám sát với các văn bản hướng dẫn của Bộ Y tế, gắn với các hoạt động thực tế, vận dụng vào các tình huống cụ thể. Trong đó, tập trung vào các nội dung như: Hướng dẫn giám sát dịch bệnh Covid-19 trong các trường hợp: Khi chưa ghi nhận ca bệnh xác định, khi có ca bệnh xác định và chưa lây lan rộng trong cộng đồng, khi dịch lan rộng trong cộng đồng; Hướng dẫn truy vết người tiếp xúc với ca nhiễm; Chế độ thông tin, báo cáo dịch  bệnh Covid-19 định kỳ, đột xuất; Hướng dẫn về cách ly y tế… Các học viên còn được tập huấn Cách sử dụng phương tiện phòng hộ cá nhân; Kỹ năng lấy mẫu, bảo quản, vận chuyển mẫu bệnh phẩm nghi mắc Covid-19.
Sau lớp tập huấn, cán bộ y tế nắm vững được các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công tác phòng chống dịch Covid-19, sẵn sàng đáp ứng các nhiệm vụ khẩn cấp khi dịch bùng phát.
Một số hình ảnh tại lớp tập huấn

Toàn cảnh lớp tập huấn

Hướng dẫn cách sử dụng phương tiện phòng hộ cá nhân

Hướng dẫn kỹ năng lấy mẫu

Học viên thực hành kỹ năng lấy mẫu
Thu Hương – CDC Hòa Bình
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây