Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


ĐAI HỘI CHI ĐOÀN TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT NHIỆM KỲ 2019-2022

ĐAI HỘI CHI ĐOÀN TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT NHIỆM KỲ 2019-2022
                                                  ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN
               TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH HÒA BÌNH

Ngày 8/8/2019, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình đã tổ chức Đại Hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2019 - 2022. Đến dự và chỉ đạo Đại Hội có các đồng chí: Vương Thị Huyền, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Đồng chí Kiều Đình Vì, Bí Thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm Kiểm Soát bệnh tật.
Chi Đoàn trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình được thành lập từ ngày 01/01/2019 với tổng số 35 đoàn viên, trong đó có 05 đồng chí Đảng viên.
Trong thời gian qua, phát huy thế mạnh tuổi trẻ, Chi đoàn Trung tâm kiểm soát bệnh tật không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ cảu người đoàn viên thanh niên; Các phong trào hoạt động luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng, Đoàn cấp trên. Song song với hoạt động phong trào, đoàn viên chi đoàn vẫn luôn đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.
Bên cạnh đó, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật cũng gặp phải một số khó khăn: do đặc thù công việc là thực hiện công tác y tế dự phòng nên thường xuyên phải đi công tác do đó các hoạt động phong trào còn hạn chế, chưa thường xuyên, cách thức hoạt động chưa được phong phú và hấp dẫn, chương trình hành động chưa đi vào chiều sâu.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại Hội, đồng chí Vương Thị Huyền, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn đã đạt được trong thời gian ngắn đi vào hoạt động. Đồng thời chỉ đạo, giao những nhiệm vụ trọng tâm cho hoạt động của Chi đoàn trong thời gian tới. Mong muốn các đoàn viên trong Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của Trung tâm và của Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh.
Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2019 - 2022 gồm 5 đồng chí. Đại hội cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động trong nhiệm kỳ tới phấn đấu: 100% đoàn viên trong chi đoàn được học tập triển khai thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Pháp luật của nhà nước; 100% đoàn viên tham gia tích cực các hoạt động tình nguyện; có 10 đồng chí đoàn viên ưu tú trở lên được giới thiệu đi học lớp bồi dưỡng kết nạp đảng và được Đảng ủy xét kết nạp từ 06 đồng chí trở lên; phấn đấu hàng năm 95% đoàn viên đạt đoàn viên xuất sắc, 5% đoàn viên xếp loại khá; giữ vững danh hiệu chi đoàn vững mạnh./.

                           
Đ/c Vương Thị Huyền, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh
Phát biểu chỉ đạo Đại hội

                                                                            Hồng Dung - Cao Cường
                                                          Khoa TTGDSK, Trung tâm kiểm soát bệnh tật
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây