Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


ĐẠI HỘI HỘI CỰU CHIẾN BINH SỞ Y TẾ

ĐẠI HỘI HỘI CỰU CHIẾN BINH SỞ Y TẾ
Vừa qua, Hội Cựu Chiến Binh (CCB) Sở Y tế tỉnh Hoà Bình đã tổ chức Đại Hội Nhiệm kỳ 2022-2027. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội CCB khối các Cơ quan tỉnh; đồng chí Nguyễn An Trường, Phó Giám đốc Sở Y tế, cùng toàn thể hội viên Hội CCB cơ quan Sở Y tế.
Theo báo cáo của Ban Chấp hành Hội CCB cơ quan Sở Y tế khẳng định vai trò, trách nhiệm của Hội CCB và của hội viên trong nhiệm kỳ qua đã góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Y tế nhiệm kỳ 2020-2025. Đặc biệt là công tác tham mưu cho Ngành triển khai thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả. Các hội viên đã phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, kịp thời khắc phục mọi khó khăn, chủ động tham mưu với cấp ủy, lãnh đạo cơ quan các biện pháp hữu hiệu để vừa thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Đặc biệt là chỉ đạo các đơn vị trong Ngành thực hiện “đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể trong giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ.
Hàng năm, qua kết quả bình xét, số hội viên gương mẫu của Hội CCB các đơn vị trong Ngành đạt 100%, 100% gia đình hội viên đạt tiêu chuẩn gia đình văn hoá; có 100% hội viên hoàn tốt nhiệm vụ; có 97% hội viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến; có 10,71% đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở; có 07 đề tài tài nghiên cứu khoa học được nghiệm thu cấp ngành và áp dụng vào thực tiễn; 100% hội viên đạt danh hiệu đoàn viên công đoàn xuất sắc.      
          Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội CCB Khối các Cơ quan tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội CCB cơ quan Sở Y tế đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ ra một số hạn chế, khuyết điểm và nhiệm vụ Ban Chấp hành Hội CCB cơ quan Sở Y tế cần thực hiện trong thời gian tới. Trong đó, đồng chí đề nghị các đại biểu, hội viên cần tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ, tích cực nghiên cứu thảo luận góp ý bổ sung thêm kết quả và ưu điểm mà Hội đã đạt được, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm để từ đó thống nhất đề ra các giải pháp, bổ sung những bài học kinh nghiệm sát với thực tế hơn cho nhiệm kỳ mới, tăng cường công tác đào tạo, giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ...
        Phát huy tinh thần dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã bầu ra 03 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội CCB cơ quan Sở Y tế nhiệm kỳ 2022-2027 và 04 đại biểu đi dự Đại hội CCB cấp trên./.
 
Phó giám đốc Sở Y tế tặng hoa chúc mừng Đại Hội

Ra mắt BCH mới Hội CCB Sở Y tế

                                                                 Hồng Dung – CDC Hòa Bình
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây