Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


ĐÀO TẠO SỬ DỤNG MÁY THỞ TRONG ĐIỀU TRỊ, CHĂM SÓC CA BỆNH COVID-19

ĐÀO TẠO SỬ DỤNG MÁY THỞ TRONG ĐIỀU TRỊ, CHĂM SÓC CA BỆNH COVID-19
TẬP HUẤN SỬ DỤNG MÁY THỞ TRONG ĐIỀU TRỊ,
CHĂM SÓC CA BỆNH COVID-19
Ngày 17/08, Trung tâm y tế huyện Đà Bắc đã tổ chức tập huấn cách sử dụng máy thở, chẩn đoán, điều trị, chăm sóc ca bệnh COVID-19 cho 37 Bác Sĩ và điều dưỡng các khoa, phòng thuộc trung tâm.
 Tại lớp tập huấn Bác sĩ CKII Tạ Huy Kiên, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện đa khoa tỉnh đã chia sẻ các nội dung về cách phân tầng quản lý, điều trị bệnh nhân COVID-19. Theo dõi, phân loại và điều trị bệnh nhân COVID-19, hỗ trợ huyết động và sử dụng dịch truyền trong COVID. Phân loại bệnh nhân, cách điều trị bệnh nhân COVID-19 nhẹ và trung bình. Thời điểm đặt nội khí quản, chỉ định thở máy (đặt nội khí quản); cách cài đặt máy thở, cài đặt thể tích khí lưu thông. Tiêu chuẩn chẩn đoán và đặc điểm huyết động của sốc COVID; Bù dịch trong sốc-COVID, khi có suy tim phải sử dụng vận mạch trong sốc. Oxy liệu pháp và hỗ trợ hô hấp không xâm nhập  ở bệnh nhân COVID-19 nặng...
 Cũng tại lớp tập huấn, các bác sĩ, điều dưỡng của Trung tâm đã trao đổi, chia sẻ những vướng mắc trong quá trình chăm sóc, điều trị và phòng lây nhiễm trong cách ly điều trị người bệnh nhiễm Covid-19.


Toàn cảnh lớp tập huấn sử dụng máy thở, chẩn đoán, điều trị, chăm sóc ca bệnh COVID-19 tại Trung tâm y tế huyện Đà Bắc


                                                          Xa Lý 
                                        (Trung tâm Y tế Đà Bắc)
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây