Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


ĐÓN TIẾP VÀ CÁCH LY Y TẾ TẬP TRUNG 90 CÔNG DÂN TRỞ VỀ TỪ MỸ

ĐÓN TIẾP VÀ CÁCH LY Y TẾ TẬP TRUNG 90 CÔNG DÂN TRỞ VỀ TỪ MỸ
Sáng ngày 17/9/2021, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh phối hợp với Trung đoàn 814 Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp nhận và thực hiện cách ly y tế tập trung cho 90 công dân Việt Nam trở về từ Mỹ (có: 41 nam và 49 nữ), trong đó có 02 trẻ em. Được biết các công dân Việt Nam trở về cách ly lần này 100% đã được tiêm mũi 2 vắc xin phòng Covid – 19 (trừ 02 trường hợp trẻ em chưa đủ độ tuổi tiêm phòng)
Ngay khi tiếp nhận, lực lượng chức năng đã thực hiện đo thân nhiệt, cấp phát khẩu trang, khám sàng lọc; khử khuẩn toàn bộ hành lý, bố trí nơi ăn, ở, sinh hoạt cho người được cách ly. Trong thời gian cách ly, 100% công dân sẽ được theo dõi y tế thường xuyên: đo thân nhiệt hai lần/ngày và lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm Covid-19 theo quy định của Bộ Y tế trước khi hoàn thành cách ly.
Trong trường hợp nếu phát hiện công dân có biểu hiện triệu chứng hoặc có trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 sẽ được chuyển ngay sang khu điều trị cách ly đặc biệt tại Khoa Bệnh nhiệt đới của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình và tổ chức sàng lọc cách ly theo quy định của Bộ  Y tế.
 
   Đo thân nhiệt cho công dân về cách ly tập trung
Minh Thủy – Cao Cường
(CDC  Hòa Bình)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây