Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


ĐỒNG LOẠT TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH TIÊM VẮC XIN PHÒNG COVID-19 ĐỢT 8

ĐỒNG LOẠT TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH TIÊM VẮC XIN PHÒNG COVID-19 ĐỢT 8
   Sáng ngày 14/9 tỉnh Hoà Bình đồng loạt triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 8 tại điểm tiêm tuyến tỉnh thuộc phòng tiêm Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) và các điểm tiêm TTYT huyện, thành phố. Theo số liệu thống kê của CDC tính đến 11 giờ ngày 14/9 đã có 1.514 người được tiêm vắc xin phòng Covid-19 của Astrazeneca (trong đó mũi 1 tiêm được 683 người, mũi 2: 831 người).
Các đối tượng tiêm trong đợt này bao gồm: Tiêm trả mũi 2 cho các đối tượng đã được tiêm mũi 1 đến thời gian trả mũi; thực hiện tiêm mũi 1 cho các đối tượng đóng trên địa bàn ưu tiên cho lượng tuyến đầu về phát triển kinh tế: các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, khu công nghiệp, nhóm cung cấp dịch vụ thiết yếu, nhóm đảm bảo lưu thông, vận tải, du lịch, cung cấp dịch vụ điện nước, cơ sở kinh doanh; cơ sở bán lẻ, bán buôn, người bán hàng, tiểu thương tư nhân khu chợ, công trình xây dựng, người làm việc tại các cơ quan đơn vị hành chính, các tổ chức hành nghề luật sư, công chứng... Ưu tiên cho người cao tuổi, các trường hợp có bệnh lý nền…
Tại các điểm tiêm đã được chuẩn bị chu đáo, đầy đủ các trang thiết bị, vật tư y tế. Công tác đảm bảo an toàn tiêm chủng được đặt lên hàng đầu, theo các quy định an toàn tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 của Bộ Y tế. Sau tiêm không ghi nhận trường hợp nào phản ứng nặng.

 
Cán bộ CDC tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho công nhân Công ty TNHH
Ban Đai Việt Nam
                            


THUỲ DUNG (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh)
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây