Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


Dừng cách ly y tế tại khu dân cư tổ 15, phường Đồng Tiến

Dừng cách ly y tế tại khu dân cư tổ 15, phường Đồng Tiến
Dừng cách ly y tế tại khu dân cư tổ 15, phường Đồng Tiến
          Ngày 26/5 UBND tỉnh Hòa Bình ban hành quyết định 1073/QĐ-UBND dừng cách ly y tế tại khu dân cư tổ 15, phường Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình. Theo quyết định của UBND tỉnh kể từ 14 giờ ngày 26/5 Dừng việc cách ly y tế tại khu dân cư tổ 15, phường Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình. Phía bên trái đường Quốc lộ 6: Từ số nhà 28 đến số nhà 48, với tổng số 15 hộ gia đình (72 nhân khẩu). Yêu cầu người dân sống trong khu dân cư tiếp tục thực hiện nghiêm quy định 5K của Bộ Y tế, tự theo dõi sức khỏe, hạn chế tiếp xúc (không ra khỏi khu vực đang sống khi không có việc thực sự cần thiết), ghi lại lịch trình di chuyển và đối tượng tiếp xúc, báo cáo cho cơ quan y tế (khi cần) để có giải pháp ứng phó phù hợp. 
          Tổ 15, phường Đồng tiến bị phong toả từ 13 giờ ngày 09/05 khi thành phố ghi nhận ổ dịch dương tính với Sars-cov-2 (BN3392, BN3393, BN3273 và BN3274, BN3672). Sau 17 ngày được kết thúc phong tỏa người dân nơi đây rất vui mừng, phấn khởi nhiều người không dấu được cảm xúc ông Phạm Công Hoan hồ hởi chia sẻ: Thật sự vui mừng vì tình hình dịch bệnh covid-19 của tỉnh đã được kiểm soát tốt, chúng tôi được trở lại lao động, sản xuất, kinh doanh bình thường, chúng tôi quyết tâm vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế, thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh như đeo khẩu trang, không tập trung đông người và nỗ lực gấp đôi, gấp ba để vừa phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

Đồng chí Lê Văn Thành, chủ tịch UBND phường Đồng tiến thực hiện cắt dây phong tỏa và chúc mừng người dân tổ 15, phường Đồng Tiến
                                                          Thùy Dung – CDC Hòa Bình
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây