Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


HẾT THỜI GIAN CÁCH LY TẬP TRUNG 90 CÔNG DÂN TRỞ VỀ TỪ MỸ

HẾT THỜI GIAN CÁCH LY TẬP TRUNG 90 CÔNG DÂN TRỞ VỀ TỪ MỸ

       Như thông tin đã đưa, sáng ngày 17/9/2021, tỉnh Hòa Bình đã tiếp nhận và cách ly y tế tập trung cho 90 công dân Việt Nam trở về từ Mỹ. Sau 07 ngày cách ly, sáng 24/9/2021 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với Trung đoàn 814 Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Hòa Bình tổ chức trao giấy xác nhận công dân hoàn thành thời gian cách ly y tế tại Trung đoàn 814 Bộ CHQS tỉnh Hòa Bình trở về địa phương.

      Trong suốt thời gian thực hiện cách ly, các đơn vị chức năng đã thực hiện đúng quy định của Bộ Y tế, 100% người ở trong khu cách ly đã được cơ quan y tế lấy mẫu bệnh phẩm và thực hiện xét nghiệm nhanh Covid-19 theo quy định đối với người cách ly tập trung, cũng như lập tờ khai báo y tế, theo dõi sức khoẻ trong thời gian cách ly. Đây là đợt đầu tiên kể từ khi tỉnh Hòa Bình tiếp nhận các công dân nước ngoài về cách ly y tế tập trung chỉ thực hiện cách ly 7 ngày, do các công dân đã được tiêm 02 mũi vắc xin phòng Covid 19 (trừ 02 trường hợp trẻ em chưa đủ độ tuổi tiêm phòng).

      Tại buổi trao giấy xác nhận, Đoàn cách ly đã gửi tặng Trung đoàn 814 - Bộ chỉ huy quân sự tỉnh một chiếc Ti vi để thể hiện tình cảm của đoàn với đơn vị tổ chức cách ly tập trung.

 







                                             Minh Thủy – Cao Cường (CDC Hòa Bình)

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây