Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


HÒA BÌNH TIẾP NHẬN 80  CÔNG DÂN TỪ CANADA VỀ CÁCH LY COVID

HÒA BÌNH TIẾP NHẬN 80  CÔNG DÂN TỪ CANADA VỀ CÁCH LY COVID
 HÒA BÌNH TIẾP NHẬN 80  CÔNG DÂN TỪ CANADA VỀ CÁCH LY COVID - 19 TẠI                                     TRUNG ĐOÀN 814, BỘ CHQS TỈNH

          01h30' ngày 25/8/2020, Trung đoàn 814 và Trung tâm Kiểm soát bênh tật tỉnh Hòa Bình  tổ chức tiếp nhận 80 công dân từ Canada về cách ly dịch Covid-19 tại Trung đoàn 814, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Tại đợt cách ly này Đoàn có 45 nam và 35 nữ, có 02 trẻ em dưới 03 tuổi và 01 người già.
Ngay khi tiếp nhân các cán bộ y tế đã tiến hành hướng dẫn các công dân thực hiện khai báo y tế, khám sàng lọc, đo thân nhiệt và lấy mẫu bệnh phẩm làm xét nghiệm, cấp phát khẩu trang, nước rửa tay; Trung đoàn 814 cấp đồ dùng cá nhân và bố trí nơi ăn, ở, sinh hoạt cho người được cách ly .
          Trong thời gian cách ly, 100% công dân sẽ được theo dõi y tế thường xuyên: đo thân nhiệt hai lần/ngày và xét nghiệm Covid-19 hai lần trước khi hoàn thành cách ly đủ 14 ngày theo quy định.
          Trong trường hợp phát hiện công dân có dấu hiệu nghi ngờ dương tính với Covid - 19, sẽ được chuyển ngay sang khu điều trị cách ly đặc biệt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình để được theo dõi và điều trị.
          Đến nay, tỉnh Hòa Bình đã tiếp nhận 7 đợt cách ly tập trung với tổng số 596 công dân Việt Nam về từ nước ngoài bảo đảm an toàn, đúng quy định.

                                                         

                          Các công dân đang làm thủ tục trước khi vào khu vực cách ly
                                                                                                       Minh Thủy - Huy Tưởng
                                                                                             Trung tâm KSBT Hòa Bình 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây