Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


HOÀN THÀNH CÁCH LY TẬP TRUNG CHO 80 CÔNG DÂN TRỞ VỀ TỪ MỸ

HOÀN THÀNH CÁCH LY TẬP TRUNG CHO 80 CÔNG DÂN TRỞ VỀ TỪ MỸ
                                         HOÀN THÀNH THỜI GIAN CÁCH LY
                              TẬP TRUNG CHO 80 CÔNG DÂN TRỞ VỀ TỪ MỸ

Sau 14 ngày cách ly tập trung, sáng ngày 23/5, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Sở Y tế tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19 cho 80 công dân trở về từ Mỹ thực hiện cách ly tập trung tại Trung đoàn 814, Bộ CHQS tỉnh (tổ 14, phường Thịnh Lang, TP Hoà Bình).
Trong suốt thời gian thực hiện cách ly Các đơn vị chức năng đã thực hiện đúng quy định của Bộ Y tế, các công dân ở trong khu cách ly đã được cơ quan y tế lấy mẫu bệnh phẩm để xét nghiệm Covid-19, cũng như lập tờ khai báo y tế, được đo thân nhiệt hai lần/ngày và đã 2 lần có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trước khi hoàn thành cách ly.
Tại buổi trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung, 80 công dân đều có sức khoẻ tốt, tinh thần ổn định, phấn khởi, vui vẻ. Bộ CHQS tỉnh đã bố trí xe đưa công dân ra Bến xe trung tâm thành phố để trở về địa phương.
Ngay sau đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tiến hành phun thuốc khử khuẩn, sát trùng toàn bộ khuôn viên, cơ sở vật chất, chuẩn bị điều kiện để đảm bảo tiếp nhận các trường hợp đến cách ly đợt tiếp theo.

                           
                                                     Tin, ảnh: Kim Tuất – Cao Cường
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây