Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


HỘI THẢO KHOA HỌC VỚI CHỦ ĐỀ: ĐÁI THÁO ĐƯỜNG TUÝP 2

HỘI THẢO KHOA HỌC VỚI CHỦ ĐỀ: ĐÁI THÁO ĐƯỜNG TUÝP 2
HỘI THẢO KHOA HỌC VỚI CHỦ ĐỀ: ĐÁI THÁO ĐƯỜNG TUÝP 2
Thực hiện công văn  số 690/BVT- ĐT,CĐT&NCKH ngày 16 tháng 07 năm 2021 của Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình về việc tham dự chương trình hội thảo sinh hoạt khoa học với chủ đề : Đái tháo đường tuyp2 – hành trình lâu dài và liên tục, Chiều  ngày 27/7,  trung tâm Y tế huyện Tấn lạc đã tham dự buổi học trực tuyến  bao gồm 16 trạm Y tế xã, thị trấn và các khoa khối điều trị của TTYT.
Tại hội thảo, các y, bác sỹ được nghe TS.BS Nguyễn Mạnh Hà- Phó khoa  Nội tiết Trung Ương và TS.BS Phạm Thu Hà - Giảng viên Đại học Y Hà Nội  đã cung cấp các kiến thức về: điều trị bệnh đái tháo đường tuýp 2; Các khuyến cáo điều trị bệnh đái tháo đường; Vai trò và vị trí các thuốc thiết yếu; Cân bằng giữa kiểm soát đường huyết tối ưu với khả năng tiếp cận và chi trả điều trị; Kiểm soát huyết áp cho bệnh nhân đái tháo đườn, bảo vệ cơ quan đích và cứu sống bệnh nhân. Đây là những thông tin mới nhất về phòng ngừa và điều trị kịp thời, hiệu quả bệnh Đái tháo đường.
Tại hội thảo, các y, bác sỹ cũng trực tiếp đặt câu hỏi trao đổi, chia sẻ cùng giảng viên những khó khăn, thuận lợi cũng như việc điều trị các ca bệnh cụ thể của bệnh nhân đái tháo đường tuýp 2.
Thông qua buổi học hội thảo các y bác sỹ đã có thêm kiến thức, kinh nghiệm trong thực hành lâm sàng góp phần nâng cao trình độ chuyên môn trong chẩn đoán và điều trị bệnh đái tháo đường type 2.
Thu Hà – TTYT huyện Tân Lạc


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây