Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


HỘI THI BÁO CÁO VIÊN, TUYÊN TRUYỀN VIÊN GIỎI NĂM 2021

HỘI THI BÁO CÁO VIÊN, TUYÊN TRUYỀN VIÊN GIỎI NĂM 2021
Ngày 12/10, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 với chủ đề Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuận – Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các đồng chí UVBCH Đảng bộ khối, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.
Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng bộ Khối, tạo điều kiện cho cấp ủy cơ sở và cán bộ, đảng viên tiếp tục nghiên cứu, học tập, quán triệt, vận dụng sáng tạo, hiệu quả việc triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào thực tiễn; là cơ hội để đội ngũ cán bộ cơ sở nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng, phương pháp truyền miệng, nâng cao chất lượng, hiệu quả việc quán triệt các Nghị quyết của Đảng.
Hội thi được tổ chức theo 2 vòng: Vòng 1 xây dựng đề cường và chấm điểm đề cương có 22 thí sinh tham gia; Vòng 2 thi thuyết trình và trả lời câu hỏi căn cứ kết quả chấm điểm đề cương ở vòng 1, lựa chọn được 11 thí sinh tham gia thi vòng 2. Các thí sinh đã thực hiện tuyên truyền các nội dung cốt lõi của các văn kiện đã được thông qua tại Đại hội XIII của Đảng trong bài thi của mình. Nhiều thí sinh đã có sự chuẩn bị công phu, sưu tầm được các tư liệu hay, cập nhật nhiều thông tin mới. Các bài thuyết trình bám sát chủ đề lựa chọn, có liên hệ với việc triển khai thực hiện tại cơ quan, đơn vị. Các thí sinh thể hiện được kiến thức toàn diện, kỹ năng, nghiệp vụ báo cáo viên, tuyên truyền viên, thực hiện tốt phương châm của công tác tư tưởng, công tác tuyên giáo, đó là “đi trước tuyên truyền, đi cùng thực hiện, đi sau tổng kết”.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho 22 cơ quan có thí sinh tham dự Hội thi
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho thí sinh Bùi Thị Thanh Huyền (Đảng bộ Kho bạc Nhà nước tỉnh); 2 giải nhì cho thí sinh Vũ Mạnh Hùng (Đảng bộ Sở LĐ-TB&XH) và Bùi Thanh Thuý (Đảng bộ LĐLĐ tỉnh); 3 giải ba cho các thí sinh Đặng Quốc Cường (Đảng bộ trường Chính trị tỉnh), Nguyễn Hải Yến (Đảng bộ Báo Hoà Bình) và Bùi Thị Thu Hằng (Đảng bộ Viện KSND tỉnh) và 5 giải khuyến khích. Ban tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia và giấy chứng nhận cho các thí sinh có đề cương tham gia cuộc thi.

Đồng chí Nguyễn Đức Cường, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh trao giải nhất cho thí sinh Bùi Thị Thanh Huyền (Đảng bộ Kho bạc Nhà nước tỉnh)

Đồng chí Xa Quốc Văn (đứng giữa) đại diện Đảng bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đạt giải Khuyến khích Hội thi
                                                        Thu Hương – CDC Hòa Bình

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây