Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


HUYỆN LƯƠNG SƠN: TRUYỀN THÔNG CHĂM SÓC SKSS VỊ THÀNH NIÊN

Vừa qua, Trung tâm Y tế huyện Lương Sơn phối hợp với Trường THCS và TH Cao Răm tổ chức buổi truyền thông về chủ đề Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, phòng bệnh tan máu bẩm sinh cho các em học sinh của toàn trường.


ảnh
Chăm sóc sức khỏe vị thành niên là một vấn đề xã hội được nhà trường cũng như gia đình đặc biệt quan tâm, nếu các em không được cung cấp những kiến thức cơ bản sẽ tiềm ẩn những nguy cơ ảnh hưởng đến đạo đức, lối sống và tương lai. Chính bởi vậy, hàng năm, phòng Dân số - truyền thông giáo dục sức khỏe,  Trung tâm Y tế huyện Lương Sơn phối kết hợp với các trường trong toàn huyện tổ chức các buổi tuyên truyền trực tiếp đến các em học sinh nhằm chia sẻ những kiến thức cơ bản và giải đáp thắc mắc về giới tính.
ảnh
Tại đây các em được tâm sự, trao đổi những điều vốn được coi là thầm kín, khó nói như: các bệnh lây truyền qua đường tình dục; sự khác nhau giữa tình bạn và tình bạn khác giới; mang thai ngoài ý muốn và nạo phá thai không an toàn ở tuổi vị thành niên; cách phòng tránh xâm hại tình dục…

  Nguyễn Thị Hằng (Trung tâm Ytế huyện Lương Sơn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây