Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


LÃNH ĐẠO SỞ Y TẾ THĂM, TẶNG QUÀ BỆNH VIỆN DÃ CHIẾN SỐ 1

LÃNH ĐẠO SỞ Y TẾ THĂM, TẶNG QUÀ BỆNH VIỆN DÃ CHIẾN SỐ 1


Chiều 28/1/2022, đồng chí Bùi Thu Hằng, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hòa Bình cùng đại diện các phòng ban của Sở đã thăm, tặng quà và động việc lực lượng y bác sỹ Bệnh viện dã chiến số 1 (phường Kỳ Sơn, TP Hòa Bình) nhân dịp xuân mới Nhâm Dần 2022.
Bệnh viện dã chiến số 1 được quyết định thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 25/11/2021. Đến nay, Bệnh viện đã thu dung, điều trị cho hơn 800 trường hợp bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Hiện tại, còn 136 trường hợp đang điều trị.
Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Bùi Thu Hằng, Giám đốc Sở Y tế ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện dã chiến số 1. Đồng chí đã gửi lời chúc mừng năm mới và tri ân đến lực lượng tuyến đầu chống dịch trong suốt thời gian qua đã luôn vượt khó, nỗ lực hết lòng chăm sóc người bệnh. Đồng chí cũng gửi lời thăm hỏi, động viên đến bệnh nhân nhiễm Covid-19 đang điều trị. Chúc các y bác sĩ cùng toàn thể người bệnh có một cái Tết đầm ấm, an toàn và lành mạnh, không ai bị bỏ lại phía sau./.

Đồng chí Bùi Thu Hằng, Giám đốc Sở Y tế tặng quà tại Bệnh viện dã chiến số 1

Hồng Dung – Cao Cường
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây