Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH, CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ THĂM, TẶNG QUÀ CDC HÒA BÌNH

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH, CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ THĂM, TẶNG QUÀ CDC HÒA BÌNH
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH, CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ THĂM, TẶNG QUÀ CDC HÒA BÌNH
Nhằm động viên, tiếp sức cho những chiến sĩ tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19, sáng ngày 18/5, đồng chí Nguyễn Đức Thuận – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Đồng chí Lê Duy Long – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đã tới thăm, trao quà cho cán bộ, nhân viên y tế tại Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) tỉnh Hòa Bình.
Đồng chí Trần Thị Ái Hương - Phó Giám đốc Trung tâm CDC cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đơn vị thực hiện giám sát phát hiện, truy vết kịp thời các trường hợp có yếu tố dịch tễ với Covid-19. Đặc biệt, để khoanh vùng, dập dịch hiệu quả và kịp thời, tính đến nay các cán bộ y tế của Khoa Xét nghiệm chuẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng đã 17 ngày làm việc xuyên đêm thực hiện công tác xét nghiệm sàng lọc Covid-19 cho người dân. Đồng thời, đồng chí cũng chia sẻ những vất vả, sự hy sinh thầm lặng của các cán bộ công tác tại các khu cách ly tập trung.
Tại buổi trao quà, Đồng chí Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ sự hy sinh, cố gắng của đội ngũ cán bộ y tế CDC trong việc tham gia thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19. Nhân dịp này, đoàn công tác đã trao tặng phần quà, gồm: Sữa, kính chắn giọt bắn và tiền mặt cho cán bộ, nhân viên y tế của Trung tâm nhằm động viên, tiếp sức kịp thời cho các chiến sĩ trên tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.

Thu Hương – CDC Hòa Bình

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây