Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


LỚP HỌC TIỀN HÔN NHÂN CHO NAM THANH NIÊN

Với sự hỗ trợ của Dự án nam giới chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em,  Chương trình vùng Đà Bắc đã tổ chức lớp học tiền hôn nhân cho nam thanh niên tại 2 xã Tân Pheo và Tân Minh, huyện Đà Bắc.
 
Tham gia lớp học có cán bộ Trung tâm y tế huyện Đà Bắc; Ban quản lý xã, Đoàn thanh niên xã, Trạm y tế xã, Hội LHPN xã, Ban phát triển thôn, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ (CLB) những người cha cùng đông đảo nam thanh niên từ 18 tuổi trở lên.
Lớp học đã triển khai các nội dung: Bình đẳng giới; Làm mẹ an toàn & những việc người chồng có thể chia sẻ với vợ trong quá trình này; Mang thai tuổi Vị thành niên – Biện pháp tránh thai tuổi vị thành niên; Bệnh lây truyền qua đường tình dục; Tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống với Vị thành niên; Những chia sẻ về tinh thần và hành động của người chồng - chuẩn bị kinh tế hộ gia đình. Ngoài ra, lớp học còn thảo luận các nội dung về: Xác định những việc cần chuẩn bị đối với người nam thanh viên để làm một người chồng/cha tốt trong việc chăm sóc con cái và các nội dung đã được triển khai tại lớp học.
Thông qua lớp học, nhằm trang bị các kiến thức về sức khỏe sinh sản, giữ gìn hạnh phúc gia đình với các kiến thức về bình đẳng giới cho nam thanh niên. Cung cấp kiến thức và hướng dẫn thực hành cho nam thanh niên trong việc chăm sóc dinh dưỡng cho vợ/con trong cuộc sống gia đình.
Một số hình ảnh tại lớp học:

ảnh
ảnh

ảnh
ảnh

Thùy Dung – Nguyễn Quỳnh





 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây