Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


LƯƠNG SƠN: TIÊM VẮC XIN PHÒNG COVID-19 CHO 1.420 NGƯỜI Ở KHU CÔNG NGHIỆP

LƯƠNG SƠN: TIÊM VẮC XIN PHÒNG COVID-19 CHO 1.420 NGƯỜI Ở KHU CÔNG NGHIỆP
LƯƠNG SƠN:
TIÊM VẮC XIN PHÒNG COVID-19 CHO 1.420 NGƯỜI Ở KHU CÔNG NGHIỆP

Thực hiện Quyết định số: 1496/KH-UBND ngày 21/7/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban hành kế hoạch triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid – 19 đợt 4. Trong 02 ngày 4 -5/8/2021, tại Khu công nghiệp Lương Sơn, Trung tâm Y tế huyện Lương Sơn tổ chức tiêm phòng vắc xin Covid – 19 Moderna cho 1.420 người là công nhân và nhân sự công ty trong khu công nghiệp.
Trung tâm Y tế huyện đã thực hiện tốt các bước trong tiêm chủng như: tiếp đón, bàn lấy mạch, đo nhiệt độ, đo huyết áp, khám phân loại và các bàn tiêm. Đơn vị đã chuẩn bị khu theo dõi sau tiêm, phòng cấp cứu khi có trường hợp phản ứng sau tiêm. Cũng trong quá trình tiêm phòng, còn có sự hỗ trợ giúp đỡ của Đoàn thanh niên huyện Lương Sơn trong việc thực hiện khoảng cách an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế. Xe cấp cứu và đội cấp cứu lưu động túc trực tại điểm tiêm trong suốt thời gian tiêm phòng. Sau tiêm các công nhân được theo dõi sức khỏe trong 30 phút, đồng thời được thông báo về các phản ứng có thể sẽ xảy ra.
Việc triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho công nhân khu công nghiệp là chủ trương chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, nhằm đảm bảo duy trì chuỗi sản xuất, vừa thực hiện phòng, chống dịch, thực hiện mục tiêu kép của Thủ tướng Chính phủ, tạo sự yên tâm cho người lao động trước tình hình dịch bệnh đang ngày càng diễn biến phức tạp như hiện nay./.


Cán bộ Trung tâm Y tế huyện Lương Sơn đang tiêm vắc xin cho công nhân
Minh Thủy (CDC Hòa Bình)
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây