Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


NGHIỆM THU ĐỀ CƯƠNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC KHỐI DỰ PHÒNG NĂM 2022

NGHIỆM THU ĐỀ CƯƠNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC KHỐI DỰ PHÒNG NĂM 2022
NGHIỆM THU ĐỀ CƯƠNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC KHỐI DỰ PHÒNG NĂM 2022
Trong 2 ngày 21-22/4, Sở Y tế Hòa Bình đã tổ chức Hội nghị nghiệm thu Đcương nghiên cứu khoa học cấp ngành khối dự phòng năm 2022. Đồng chí Nguyễn An Trường – Phó Giám đốc Sở Y tế, chủ tịch Hội đồng nghiệm thu, chủ trì Hội nghị.

Tham dự trình bày trong Hội nghị 28 đề cương đề tài tài nghiên cứu khoa học của các đơn vị y tế thuộc hệ dự phòng trong tỉnh: Trung tâmKiểm soát bệnh tật, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm, Trường Trung cấp Y tế Hòa Bình và trung tâm y tế các huyện, thành phố.

Các chủ đề nghiên cứu phong phú, đa dạng, thực tiễn, có tính thời sự cao và nhận được sự quan tâm của Hội đồng khoa học như các chủ đề về phòng chống COVID-19, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống các bệnh không lây nhiễm… Các đề cương được trình bày tại Hội nghị và được thông qua tại Hội đồng nghiệm thu, các chủ nhiệm, thành viên tham gia đề tài tiếp thu ý kiến đóng góp của Hội đồng nghiệm, tiến hành chỉnh sửa, hoàn thiện và tiến hành thực hiện nghiên cứu.
Đây là hoạt động thường kỳ hàng năm của ngành y tế nhằm thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong công tác chăm sóc, nâng cao sức khoẻ cho nhân dân.
Thu Hương – CDC Hòa Bình
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây