Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


PHÁT CHÁO MIỄM PHÍ CHO BỆNH NHÂN NGHÈO

PHÁT CHÁO MIỄM PHÍ CHO BỆNH NHÂN NGHÈO
Định kỳ trưa thứ 3 hàng tuần Đoàn thanh niên Công an huyện Đà Bắc phối hợp với Đoàn thanh niên Trung tâm y tế huyện (TTYT) Đà Bắc tổ chức Chương trình phát cháo miễn phí cho những bệnh nhân đang điều trị tại TTYT huyện.
Chương trình phát cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo được tổ chức từ năm 2018, nguồn kinh phí từ câu lạc bộ tình nguyện ở Hà Nội do các cán bộ hưu trí đóng góp. Các cán bộ Chiến sĩ công an huyện đã tự tay nấu và phát đến tận tay bệnh nhân. Bình quân mỗi lần tổ chức sẽ phát được 70 suất cháo, mỗi suất cháo tuy giá trị không lớn nhưng đã thể hiện sự sẻ chia, góp phần giúp các bệnh nhân vượt qua khó khăn, tự tin để chiến thắng bệnh tật.
Chương trình phát cháo miễn phí sẽ tiếp tục được Công an huyện phối hợp thực hiện trong thời gian tới, nhằm góp phần chia sẻ với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, nhất là những bệnh nhân nghèo, giúp họ yên tâm điều trị và nhanh chóng khỏi bệnh. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ công an trong lòng dân.



Được biết nhiều chương trình thiện nguyện được tổ chức thường xuyên tại TTYT huyện Đà Bắc với nhiều đơn vị khác nhau trong đó có:
Hoạt động phát bữa ăn sáng cho bệnh nhân vào mỗi thứ 3 hàng tuần do câu lạc bộ : Thiện nguyện Hoà Bình




Câu lạc bộ thiện nguyện Hoà Bình phối hợp với Công ty Văn Danh phát miễn phí, bữa ăn sáng cho bệnh nhân nghèo tại TTYT huyện Đà Bắc vào mỗi thứ 4 hàng tuần. Hoạt động thiện nguyện bắt đầu từ tháng 4 năm 2022, một số hình ảnh tại buổi phát bữa ăn sáng:







                                                 Thuỳ Dung (CDC Hoà Bình)






 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây