Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


TẶNG QUÀ CHO GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN DỊP TẾT NHÂM DẦN NĂM 2022

TẶNG QUÀ CHO GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN DỊP TẾT NHÂM DẦN NĂM 2022

Nhằm chia sẻ phần nào khó khăn cho các gia đình chính sách, người có công thuộc vùng khó khăn 135 của huyện Lạc Sơn, đồng thời thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của lãnh đạo Sở Y tế cũng như cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Ngành Y tế tỉnh Hòa Bình. Ngày 21/01/2022, Sở Y tế Hòa Bình và Công đoàn Ngành Y tế tổ chức chương trình tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 cho 40 hộ gia đình là gia đình chính sách, người có công và các hộ có hoàn cảnh khó khăn của 02 xã: Ngọc Lâu, Ngọc Sơn của huyện Lạc Sơn.
Mỗi gia đình được nhận 02 xuất quà gồm chăn măng lông và một túi quà gồm: Bánh, kẹo, mứt tết, dầu ăn, muối và nhu yếu phẩm phục vụ tết…tổng trị giá 700.000 đồng.
Đồng chí: Đồng chí Nguyễn An Trường, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế, Phó Trưởng Ban chỉ đạo giúp đỡ các xã 135 của Sở Y tế mong muốn “Tất cả bà con tại địa phương cùng chung tay với Ngành Y tế phòng chống đại dịch Covid – 19; chăm sóc sức khỏe, cụ thể là: thức ăn phải được nấu chín, bảo quản thực phẩm an toàn để không để xảy ra các trường hợp mất an toàn thực phẩm; hạn chế uống rượu bia để người dân có một cái tết an vui và hạnh phúc”.

Đồng chí Nguyễn An Trường, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế, Phó Trưởng Ban chỉ đạo giúp đỡ các xã 135 của Sở Y tế trao quà tết cho hộ gia đình chính sách







Minh Thủy – Huy Tưởng (CDC Hòa Bình)
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây