Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


TẬP HUẤN TIÊM VẮC XIN PHÒNG COVID-19, HƯỚNG DẪN CÁCH LY TẬP TRUNG

TẬP HUẤN TIÊM VẮC XIN PHÒNG COVID-19, HƯỚNG DẪN CÁCH LY TẬP TRUNG
TẬP HUẤN TIÊM CHỦNG VẮC XIN PHÒNG COVID-19 VÀ HƯỚNG DẪN CÁCH LY TẬP TRUNG
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình đã tổ chức lớp tập huấn Hướng dẫn tiếp nhận, bảo quản, phân phối và sử dụng Vắc xin phòng COVID-19 lồng ghép với chương trình hướng dẫn cách ly tập trung. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Hoàng Thị Thủy, Phó giám đốc Sở y tế tỉnh Hòa Bình.
Tham gia lớp tập huấn có hơn 40 học viên là lãnh đạo; các cán bộ chuyên trách chương trình Tiêm chủng và chương trình phòng chống dịch của Bệnh viện tỉnh và các Trung tâm y tế huyện thành phố.
Tại lớp tập huấn, các học viên được tiếp nhận, trao đổi, hướng dẫn về các thông tin: quy trình tiếp nhận Vắc xin, bảo quản, phân phối Vắc xin phòng Covid-19 và vật tư y tế; công tác tăng cường công tác truyền thông về hoạt động tiêm vắc xin; xây dựng kế hoach tiêm chủng tại địa phương; cách thức tổ chức buổi tiêm; giám sát và xử trí sự cố bất lợi sau tiêm chủng. Bên cạnh đó các học viên còn được hướng dẫn về cách  thức tổ chức, đối tượng, thời gian cách ly tập trung đối với dịch bệnh Covid-19; thiết lập cơ sở cách ly; quản lý hồ sơ cách ly. Đây là những kiến thức vô cùng quan trọng và thiết thực đối với các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 tại tuyến cơ sở trong thời gian này./.

Toàn cảnh lớp tập huấn
                                                                      Hồng Dung
                                   Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây