Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


TẬP HUẤN VÀ NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ VỀ PHÒNG CHỐNG TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ TẠI KIM BÔI

TẬP HUẤN VÀ NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ VỀ PHÒNG CHỐNG TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ TẠI KIM BÔI

Thực hiện Kế hoạch số 690/KH-SYT ngày 03/3/2022 của Sở Y tế về hoạt động phòng chống tác hại của thuốc lá tỉnh Hòa Bình năm 2022. Kế hoạch số 215/KH-KSBT ngày 07/4/2022 của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình về truyền thông phòng chống tác hại của thuốc lá năm 2022.
Vừa qua, Trung tâm KSBT tỉnh Hòa Bình phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Kim Bôi và UBND các xã: Vĩnh Đồng, Mỵ Hòa và Kim Lập huyện Kim Bôi mở 04 lớp tập huấn và nói chuyện truyền thông về tác hại của thuốc lá cho trên 200 cán bộ các ban ngành, đoàn thể của xã, Trưởng thôn, xóm, khu dân cư, người dân và doanh nhiệp trên địa bàn huyện Kim bôi.
Mục đích nhằm tăng cường nhận thức của các cấp lãnh đạo và người dân về Luật phòng chống tác hại của thuốc lá và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến tác hại của thuốc lá đối với cá nhân và cộng đồng, đồng thời nâng cao năng lực hoạt động cho cán bộ tham gia các hoạt động phòng chống tác hại thuốc lá tại tuyến y tế cơ sở và nhân rộng mô hình môi trường không khói thuốc năm 2022.
Nguyễn Tưởng (CDC Hòa Bình)
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây