Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


TRUYỀN THÔNG GIÁO DỤC SỨC KHỎE CHO HỌC SINH, SINH VIÊN

Vừa qua trường Cao đẳng Cơ điện Tây Bắc phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Lạc Thủy tổ chức nói chuyện chuyên đề y tế học đường.
Căn cứ vào nhiệm vụ năm học 2022-2023 của Trường Cao đẳng Cơ điện Tây Bắc với Kế hoạch triển khai các hoạt động Truyền thông về giáo dục sức khỏe cho học sinh, sinh viên. Vừa qua trường Cao đẳng Cơ điện Tây Bắc phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Lạc Thủy tổ chức nói chuyện chuyên đề y tế học đường.
Tham gia buổi nói chuyện có các thầy cô giáo và hơn 600 học sinh, sinh viên của trường. Tại buổi nói chuyện cán bộ y tế đã cung cấp cho học sinh, sinh viên những kiến thức cơ bản như: Phòng chống dịch bệnh, cách phòng chống tai nạn thương tích, phổ biến cho giáo viên, học sinh, sinh viên kiến thức về phòng chống tật khúc xạ và các chấn thương mắt, kiến thức về giới, sức khỏe sinh sản vị thành niên, rèn luyện lối sống tốt: giáo dục cho học sinh những thói quen văn minh, lịch sự, ý thức tự chăm sóc rèn luyện thân thể, vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, dinh dưỡng và vệ sinh ăn uống…..
Chăm sóc sức khỏe vị thành niên là một vấn đề xã hội rất quan tâm, nếu không được cung cấp kiến thức đầy đủ sẽ dễ dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, đạo đức lối sống, việc học hành, có khả năng ảnh hưởng đến cả tương lai sự nghiệp của các em, đến chất lượng dân số của toàn xã hội.
Sau buổi nói chuyện các thầy cô giáo và các em học sinh, sinh viên đã chia sẻ: “Đây là buổi nói chuyện chuyên đề đầy bổ ích và lý thú, trang bị cho các em hành trang vào đời những kiến thức cơ bản về tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và xã hội”.

Một số hình ảnh Truyền thông về giáo dục sức khỏe cho học sinh, sinh viên tại trường Cao đẳng cơ điện Tây Bắc.

ảnh
ảnh
Thu Hường (TTYT huyện Lạc Thủy)








 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây