Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình (CDC Hòa Bình)

http://ksbthoabinh.vn


VIỆN DINH DƯỠNG GIÁM SÁT CHIẾN DỊCH BỔ SUNG VITAMIN A CHO TRẺ

VIỆN DINH DƯỠNG GIÁM SÁT CHIẾN DỊCH BỔ SUNG VITAMIN A CHO TRẺ
                                         VIỆN DINH DƯỠNG GIÁM SÁT
                             CHIẾN DỊCH BỔ SUNG VITAMIN A CHO TRẺ
  Sáng  ngày 01/6/2020, Đoàn giám sát của Viện Dinh Dưỡng Trung và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình đã giám sát việc thực hiện chiến dịch bổ sung vitamin A cho trẻ từ 6 đến 36 tháng tuổi tại huyện Mai Châu. 
           Đoàn đã giám sát việc triển khai chiến dịch uống bổ sung vitamin A tại  Trạm y tế xã Tòng Đậu và Trạm y tế xã Mai Hạ. Qua giám sát đoàn đã ghi nhận tại các điểm cho trẻ uống vitamin A được bố trí chu đáo, sạch sẽ, thông thoáng, có chỗ ngồi chờ cho các bà mẹ đưa trẻ em đến uống vitamin A. Công tác chuẩn bị trước khi cho uống được thực hiện nghiêm túc; các nhân viên y tế đã thực hiện đúng kỹ thuật, thao tác và liều lượng uống cho trẻ. Cũng trong đợt chiến dịch này, các trạm y tế còn kết hợp với chiến dịch cân, đo trẻ. Chiến dịch bổ sung Vitamin A cho trẻ diễn ra trong 2 ngày 01 và 02/06.
      Đoàn đánh giá cao công tác tổ chức cho trẻ uống vitamin A và thực hiện cân đo trẻ, sự phối hợp của đội ngũ cộng tác viên, y tế thôn trong việc điều tra, nắm đối tượng, xây dựng kế hoạch, sắp xếp lịch triển khai, phân công viên chức phụ trách thực hiện giúp cho việc triển khai chiến dịch uống vitamin A và cân trẻ trên địa bàn đạt kết quả cao./.
                                                    Một số hình ảnh hoạt động:










                                                                                           HỒNG DUNG
                                                                                 Khoa Truyền Thông GDSK
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây