LỄ TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG LỰC LƯỢNG TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH

Thứ sáu - 25/02/2022 03:53
LỄ TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG LỰC LƯỢNG TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH
Ngày 25/02, Uỷ ban Nhân dân tỉnh Hòa Bình đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Tham dự buổi lễ có đồng chí Ngô Văn Tuấn – Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Bùi Văn Khánh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể và đại diện các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Ngành Y tế nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2022)
Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, khó lường, các chủng virus SARS-CoV-2 liên tục thay đổi, được sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự chỉ đạo về chuyên môn của Bộ Y tế, Ngành y tế Hòa Bình đã  tập trung, đồng bộ, thống nhất, xuyên suốt và nhất quán các giải pháp chống dịch từ tỉnh đến cơ sở. Cùng với cả nước triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, triển khai sớm, chủ động và đặc biệt là kiên định với biện pháp chống dịch đã đề ra từ đầu và xuyên suốt các giai đoạn là chủ động ngăn chặn phát hiện sớm - cách ly kịp thời - khoanh vùng gọn- dập dịch triệt để - điều trị hiệu quả.

Đồng chí Ngô Văn Tuấn – Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu và chúc mừng Ngành Y tế
Câu chuyện về sự hy sinh của các y, bác sĩ trong cuộc chiến chống đại dịch COVID – 19, khi họ sẵn sàng chia xa gia đình lên đường làm nhiệm vụ. Nhưng cũng chính trong hành trình gian nan ấy, nhiều cán bộ y tế đã bị nhiễm bệnh. Nhưng khi khỏi bệnh, họ lại tiếp tục lao vào công việc. Không thể miêu tả hết, ghi hết những cam go, khó khăn, khốc liệt, những gian nan, vất vả, hy sinh thầm lặng của lực lượng y tế tuyến đầu.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Văn Tuấn, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương và tri ân những cống hiến to lớn, tinh thần xả thân của các lực lượng tiên phong nơi tuyến đầu chống dịch. Dự báo tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp, nguy cơ xuất hiện biến chủng mới có tốc độ lây lan nhanh. Do đó, đồng chí đề nghị các cấp, ngành, địa phương tích cực hỗ trợ, bảo đảm các điều kiện thuận lợi để các lực lượng tuyến đầu hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh. Ngoài ra, đồng chí yêu cầu Ngành y tế vẫn phải tập trung chăm sóc sức khỏe cho người dân, không chỉ phòng chống COVID-19 mà còn các dịch bệnh khác. Đồng thời, tăng tuổi thọ, sức khỏe, nâng cao chất lượng dân số. Tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, kiện toàn tổ chức bộ máy, phấn đấu đạt chỉ tiêu 10 bác sỹ/vạn dân, 30 giường bệnh/vạn dân…
Ghi nhận những cống hiến, đóng góp của lực lượng tuyến đầu chống dịch, Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Ngô Văn Tuấn – Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Đồng chí Ngô Văn Tuấn – Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh
UBND tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho 6 tập thể và 95 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch COVID-19 tại địa phương và hỗ trợ các tỉnh: thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội, tỉnh Đồng Nai và Bình Dương.

Đồng chí Bùi Văn Khánh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể và  cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch COVID-19
Cũng tại buổi lễ, UBND tỉnh đã tặng Cờ Thi đua xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước cho đơn vị Chi cục Dân số - KHHGĐ, Bằng khen cho đơn vị xếp thứ Nhì là Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Bằng khen cho đơn vị xếp thứ ba là Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Trung tâm Y tế huyện Tân Lạc.

Đồng chí Bùi Văn Khánh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ Thi đua xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước cho Chi cục Dân số - KHHGĐ.
Thu Hương – CDC Hòa Bình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

4
5
2
1
7
6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay8,607
  • Tháng hiện tại308,557
  • Tổng lượt truy cập5,939,136
Văn bản

38/2023/QĐ-UBND

QUYẾT ĐỊNH KỸ THUẬT QUY CHUẨN ĐỊA PHƯƠNG VỀ CHẤT LƯỢNG NƯỚC SẠCH

Thời gian đăng: 04/01/2024

lượt xem: 455 | lượt tải:0

TT 33/2023

Thông tư số 33/2023/TT-BYT

Thời gian đăng: 02/01/2024

lượt xem: 545 | lượt tải:87

154/TB-SYT

Thông báo lấy ý kiến Dự thảo Quy chuẩn chất lượng nước

Thời gian đăng: 28/09/2023

lượt xem: 650 | lượt tải:83

474/KSBT-TT 14-8-2023

Công văn tăng cường truyền thông PC bệnh Dại

Thời gian đăng: 16/08/2023

lượt xem: 635 | lượt tải:95

04-17-2023-14.27-1

Thông báo

Thời gian đăng: 17/04/2023

lượt xem: 773 | lượt tải:126
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây